image mouse down

Vespa GTS Super 125

TRẢI NGHIỆM ĐẲNG CẤP

Là dòng xe sở hữu thiết kế đậm chất biểu tượng và trở thành nguồn cảm hứng thiết kế cho nhiều dòng xe Vespa khác, Vespa GTS Super 2019 kế thừa phong cách của Vespa PX thân lớn bất hủ với sự sang trọng, đẳng cấp và đầy nổi bật. Phiên bản Vespa GTS Super 2019 mang đến nhiều thay đổi, đặc biệt đến từ thiết kế với các đường nét sắc sảo: vành bánh xe sơn đen, yếm trước và cà vạt thiết kế mới lấy cảm hứng từ Vespa 946 kết hợp cùng cửa sổ thoát gió cấu trúc tổ ong độc đáo. Đặc biệt, yên xe của Vespa GTS Super 2019 được đổi mới với đường may tinh xảo đi cùng đường cắt gọn gàng, đem lại trải nghiệm lái thoải mái nhất cho người dùng. Phiên bản Vespa GTS Super 2019 có 4 màu: Màu Trắng Innocenza, Màu Đen Vulcano, Màu Đỏ Passione và Màu Vàng Sole. Cùng với những thay đổi về thiết kế, công nghệ tiên tiến nhất của Vespa cũng được áp dụng trên Vespa GTS Super 2019. Động cơ i-Get mạnh mẽ, cho cảm giác lái mượt mà, êm ái và tiết kiệm nhiên liệu. Hệ thống đèn LED tiên tiến trong ngành công nghiệp ô tô đã được tích hợp trên cả đèn pha trước, đèn hậu và đèn định vị ban ngày.  Vành bánh xe đường kính 12 inch đi kèm hệ thống phanh ABS 2 kênh giúp đảm bảo an toàn cho người lái trong mọi địa hình và điều kiện thời tiết. 

* Vui lòng bấm vào hình ảnh để xem chi tiết tính năng sản phẩm

GTS SUPER 125&150 - Đỏ
Vespa GTS Super 125
Vespa GTS Super 125
  • GTS SUPER 125&150 - Đen
  • GTS SUPER 125&150 - Đỏ
  • GTS SUPER 125&150 - Trắng

Thông Số Kỹ Thuật

Trọng lượng xe 140 kg
Chiều dài 1,950 mm
Chiều rộng 740 mm
Độ cao yên 790 mm
Chiều dài cơ sở 1,350 mm
Dung tích bình xăng 7.5 lít
Loại động cơ iGet xi-lanh đơn, 4 thì, 4 van với hệ thống dừng tạm thời ‘Start & Stop’
Hệ thống cung cấp nhiên liệu Phun Xăng Điện Tử
Dung tích xy-lanh 124.7cc / 155.1cc
Công suất tối đa 9 kW/8,250 vòng/phút / 10.8 kW / 8,250 vòng/phút
Mô-mem cực đại 11.5 Nm/6,000 vòng/phút / 13.5 Nm / 6,750 vòng/phút
Hệ thống làm mát Làm mát bằng dung dịch
Truyền động Tự động/ Vô cấp
Phuộc trước Giảm chấn thủy lực đơn hiệu ứng kép kết hợp với lò xo ống lồng
Phuộc sau Giảm chấn hiệu ứng kép với lò xo ống lồng 4 vị trí điều chỉnh
Phanh trước Phanh đĩa đường kính 220 mm với kiểm soát thủy lực – ABS
Phanh sau Phanh đĩa đường kính 220 mm với kiểm soát thủy lực – ABS
Lốp trước Bánh đúc hợp kim nhôm 3.00x12” Lốp không săm 120/70-12”
Lốp sau Bánh đúc hợp kim nhôm 3.00x12” Lốp không săm 130/70-12”