THÔNG CÁO BÁO CHÍ
“THỐNG LĨNH ĐỈNH CAO, LÁI CHẤT – SỐNG XANH” CÙNG THỦ LĨNH WINNER X TẠI AEON MALL TÂN PHÚ HỒ CHÍ MINH
Sự kiện “THỐNG LĨNH ĐỈNH CAO, LÁI CHẤT – SỐNG XANH CÙNG THỦ LĨNH WINNER X”vừa diễn ra tại TTTM Aeon Mall Tân Phú được phát động dưới sự đồng hành của Honda Việt Nam và Nhà văn hóa sinh viên Tp. Hồ Chí Minh. Nằm trong chuỗi sự kiện với thông điệp “giải cứu hành tinh xanh”, đây là hoạt động ý nghĩa và thiết thực với mục đích chung tay bảo vệ môi trường, truyền cảm hứng cho giới trẻ và lan tỏa ý thức sống xanh trong cộng đồng.
Trong khuôn khổ sự kiện, chương trình đã huy động sự tham gia tích cực của hơn 1200 bạn trẻ tham gia dưới sự hướng dẫn của BTC và ca sĩ Đen Vâu để cùng nhau thu gom và phân loại rác thải, hành động vì môi trường và sức sống xanh của nhân loại. Ngoài ra, để góp phần nâng cao nhận thức của cộng đồng về việc bỏ rác đúng nơi quy định, giữ gìn vệ sinh môi trường, ban tổ chức đã tiến hành trao tặng thùng rác cho cư dân trong vùng, hình thành thói quen phân loại rác trong đời sống hằng ngày. Hàng loạt các hoạt động thú vị trong sự kiện như chung tay dọn dẹp đường phố và xin các vật dụng tái chế tại khu vực nhà dân, tạo viên gạch sinh thái EcoBrick và dựng nên thùng rác X khổng lồ, hoạt động ký tên cam kết “sống xanh” trên thùng rác X, hoạt động chụp hình cùng chữ W khẳng định cá tính và tuyên ngôn “xanh hóa” bản thân cùng môi trường ngay hôm nay,… đã mang đến cho người tham gia cái nhìn tổng quan hơn về thực trạng môi trường hiện nay, từ đó cảm nhận sâu sắc và hình thành ý thức bảo vệ hệ sinh thái. Sự tham gia và hưởng ứng của ca sĩ Đen Vâu trong sự kiện tại Hồ Chí Minh càng chứng minh thêm cho sức nóng của chương trình đối cộng đồng giới trẻ Việt. Honda Việt Nam mong muốn thông điệp bảo vệ môi trường trong chiến dịch“THỐNG LĨNH ĐỈNH CAO, LÁI CHẤT – SỐNG XANH CÙNG THỦ LĨNH WINNER X” không chỉ gói gọn tại các tỉnh thành tổ chức sự kiện mà còn được nhân rộng trên phạm vi cả nước.
Đặc biệt, các thủ lĩnh Honda Winner X đã cùng các bạn trẻ làm ra EcoBrick (gạch sinh thái) – vật liệu tái chế từ chai nhựa đã dùng hết được nhét đầy rác thải để trở nên cứng cáp. Đây không chỉ là cơ hội để hiểu rõ hơn về phương pháp tái chế thông minh này, những người tham dự còn được ứng dụng trực tiếp những sản phẩm EcoBrick tạo ra thùng rác hình dạng chữ X . khổng lồ và ký tên thể hiện cam kết cùng chung tay xây dựng một lối “sống xanh” giúp môi trường ngày một tốt đẹp hơn
Các hoạt động trong sự kiện:
– Từ 7h00 – 7h30: Người tham gia tập trung tại sự kiện. Những bạn trẻ tham gia sự kiện sẽ nhận được bộ trang phục bao gồm: áo thun, nón, bao tay, khẩu trang mang màu sắc đồng bộ và có logo Winner X. Tất cả sẽ tập trung giao lưu với ca sĩ Đen Vâu của chương trình cũng như làm ấm cơ thể bằng các hoạt động nhỏ trước khi bước vào sự kiện chính thức đầy ý nghĩa.
– Từ 7h30 – 11h45: Thời gian hoạt động chính thức. Người tham gia được chia vào các nhóm (mỗi nhóm ít nhất 200 người và 1 trưởng nhóm), phân bổ ra các khu vực có nhiều thùng rác và làm sạch rác thải khu vực ấy, hành trình được ghi lại bằng hình ảnh sinh động. Rác thải thu gom được tập trung về sân khấu chính – nơi đặt các thùng rác Winner X. Sau khi tổng kết và đổ rác, các thùng rác X được vệ sinh sạch sẽ và tặng lại cho tỉnh sử dụng lâu dài.
– Từ 11h45 – 13h00: Thời gian sau hoạt động. BTC tiến hành tổng kết số lượng rác mà các nhóm thu được và cùng người tham gia tặng 20 thùng rác ở mỗi khu vực lân cận, chụp hình flycam với tạo hình “X GREEN”. Đồng thời, đây là thời gian để trải nghiệm chiếc xe thời thượng, đáng mong đợi Honda Winner X của các tín đồ yêu xe – một trong những hoạt động điểm nhấn của sự kiện cùng Music Show
Với mục tiêu lan tỏa mạnh mẽ lỗi “sống xanh” và nhận được sự ủng hộ chung tay của cả cộng đồng, chuỗi sự kiện “THÔNG LĨNH ĐỈNH CAO, LÁI CHẤT – SỐNG XANH CÙNG THỦ LĨNH WINNER X” sẽ được tổ chức rộng rãi xuyên suốt tại 7 tỉnh thành, cụ thể ở các địa điểm sau:
-10/8/2019: Thành phố Hồ Chí Minh
-17/8/2019: Đồng Nai
-24/8/2019: Long An
-31/8/2019: An Giang
-7/9/2019: Sóc Trăng
-14/9/2019: Đồng Tháp
-21/9/2019: Kiên Giang
Về chiến dịch:
Với mục tiêu khuyến khích mọi người hạn chế rác thải ra môi trường bằng cách tái sử dụng chất thải nhựa, tạo ra những thay đổi mang tính lâu dài và bền vững, chương trình “THỐNG LĨNH ĐỈNH CAO, LÁI CHẤT – SỐNG XANH CÙNG THỦ LĨNH WINNER X”chính là tiếng nói khẳng định bản sắc cá nhân mạnh mẽ của các thủ lĩnh X trong kỷ nguyên 4.0, lan tỏa ý thức bảo vệ hệ sinh thái theo cách của riêng mình.
Một trong những sự kiện nổi bật trong chiến dịch là các hoạt động diễn ra xuyên suốt 7 tỉnh thành bắt đầu từ TP.HCM trải dài qua các khu vực: Đồng Nai, Long An, An Giang, Sóc Trăng, Đồng Tháp, Kiên Giang từ ngày 10/08 đến 21/09/2019. Các hoạt động trong chương trình gồm: Dọn sạch rác ở các khu vực chỉ định theo nhóm, trao tặng thùng rác, trải nghiệm dòng xe Honda Winner X mới ra mắt và cuối cùng là Music Show.
Honda Việt Nam mong muốn thông điệp “giải cứu hành tinh xanh” sẽ được lan truyền rộng rãi thông qua các bài viết với hashtag #thốnglĩnhđỉnhcao #láichấtsốngxanh #hondawinnerX #EcobrickxWinnerX.Ngoài ra, sự tham gia của các khách mời nổi tiếng trong làng giải trí như: Đen Vâu, Trúc Nhân, Chi Dân khi chung tay tạo ra các sản phẩm từ EcoBrick vì môi trường đã góp phần tạo ra làn sóng ủng hộ mạnh mẽ từ cộng đồng. Đây là hành động vô cùng thiết thực không chỉ kết nối doanh nghiệp với khách hàng mà còn là con người với con người trong mục tiêu xây dựng bầu không khí an toàn và khỏe mạnh.
Đặc biệt, tại mỗi tỉnh thành diễn ra hoạt động, chương trình trải nghiệm lái thử từ 9h đến 11h sáng sẽ giúp công chúng có cơ hội mục sở thị tận mắt “siêu phẩm” Honda Winner X và cảm nhận mức độ cải tiến vượt bậc của sản phẩm so với những dòng xe trên thị trường. Bên cạnh đó,từ 19h đến 21h là Music Show với hệ thống âm thanh tối tân và sự tham gia của những ca sĩ trẻ nổi tiếng, tiên phong hưởng ứng lối “sống xanh”. Đây là 2 điểm nhấn đáng chú ý không kém trong mỗi sự kiện.
Về Honda Winner X:
Mang diện mạo của một siêu xe thể thao đẳng cấp, “chiến mã” Honda Winner X hoàn toàn mới sở hữu thiết kế ấn tượng, mạnh mẽ cùng với các chi tiết công phu tạo ra siêu phẩm mang đầy tính đột phá của Honda trong năm 2019. Với chương trình“THỐNG LĨNH ĐỈNH CAO, LÁI CHẤT – SỐNG XANH CÙNG WINNER X”, Honda Việt Nam hy vọng góp phần nâng cao nhận thức của giới trẻ Việt về việc bảo vệ môi trường sống, đồng thời mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất với dòng xe đỉnh cao này.
Đánh dấu sự có mặt tại thị trường Việt Nam từ tháng 3/1996, tính đến nay đã 23 năm, không chỉ làm tròn sứ mệnh trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân Việt, Honda Việt Nam còn luôn tích cực phát động nhiều chiến dịch chung tay vì cộng đồng. Trong tương lai, công chúng không chỉ đón chờ các sản phẩm chất lượng từ Honda Việt Nam mà còn không ngừng mong đợi các hoạt động ý nghĩa và tích cực hơn thế.
Thông tin liên hệ:
Nguyễn Kim Trang
Email: trangnk@skylarkcommunications.com
Số điện thoại: 0767688804