PIAGGIO VIỆT NAM CÔNG BỐ ÁP DỤNG CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH 3 NĂM (HOẶC 30,000KM)
Với mong muốn mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng yêu mến thương hiệu xe đến từ nước Ý, Piaggio Việt Nam vừa chính thức công bố áp dụng chế độ bảo hành 3 năm (hoặc 30,000km) cho ba sản phẩm mới là Primavera, GTS Super và Sprint. Đây là chế độ bảo hành đặc biệt lần đầu tiên được áp dụng tại Việt Nam, cũng là lời cam kết từ Piaggio cho chất lượng sản phẩm và dịch vụ hậu mãi.
Bảo hành 2 năm (hoặc 20.000km)
Công ty TNHH Piaggio Việt Nam sẽ thực hiện chế độ bảo hành bằng việc sửa chữa hoặc thay thế chi tiết bị lỗi trong quá trình sản xuất hoặc lắp ráp với phụ tùng chính hiệu của Piaggio.
Người sử dụng được bảo hành xe trong thời hạn 24 tháng kể từ ngày bán hoặc giới hạn dưới 20.000 Km, quãng đường đi được trên đồng hồ công tơ mét (tùy theo điều kiện nào đến trước).
Chi phí phát sinh khi xác định và khắc phục hỏng hóc sẽ do Piaggio chi trả thông qua các Đại lý hoặc các Cửa hàng được Piaggio uỷ quyền cung cấp Dịch vụ. Những chi phí này cụ thể bao gồm: chi phí sửa chữa hoặc thay thế phụ tùng hỏng hóc; chi phí nhân công thực hiện việc bảo hành; chi phí vận chuyển phụ tùng bảo hành bảo hành tới các Đại lý hoặc các Cửa hàng được Piaggio uỷ quyền cung cấp Dịch vụ.
Điều kiện hiệu lực của bảo hành
Xe phải được sử dụng phù hợp với những chỉ dẫn trong cuốn Sổ tay Sử dụng và Bảo dưỡng (đã được bàn giao cho khách hàng khi mua xe). Dịch vụ đầu tiên cho xe của bạn chính là kiểm tra trước khi giao xe.
Đại lý/Cửa hàng uỷ quyền nơi bạn mua xe xác nhận rằng việc vận hành và kiểm tra được dự đoán trước trong Sổ tay Trạm Dịch vụ Piaggio được thực hiện thoả đáng và xe ở trong tình trạng hoạt động tốt. Đây là dữ liệu đầu tiên được giữ lại nhằm đảm bảo tính hiệu lực của việc bảo hành. Con dấu của Đại lý hoặc Cửa hàng Uỷ quyền trong mục “Thông tin trước Bảo hành” chính là bằng chứng của dịch vụ này.
Việc bảo hành không áp dụng đối với:
Những sản phẩm đã được sửa chữa, thay đổi về mặt chức năng và/hoặc kết cấu hoặc được tháo ra một cách đơn giản, thậm chí nếu một phần, tại một địa điểm ngoài Đại lý, Cửa hàng được uỷ quyền cung cấp Dịch vụ của Piaggio hoặc Nhà sản xuất:
Những sản phẩm mà số khung, số máy đóng trên khung xe hoặc động cơ đã bị thay đổi. Những sản phẩm đã được sử dụng nhưng không tuân thủ theo những chỉ dẫn trong cuốn Sổ tay Sử dụng và Bảo dưỡng.
Những hỏng hóc do tai nạn, sơ suất, sử dụng không đúng cách hoặc do việc sử dụng những phụ tùng không chính hãng (không được sản xuất, và/hoặc không được cung cấp, kiểm tra và tiếp thị bởi Nhà sản xuất).
Những giới hạn bảo hành
Việc bảo hành của Piaggio tiến hành với mục đích sửa chữa các vấn đề nảy sinh do lỗi sản xuất hoặc lắp ráp. Tuy nhiên, hoạt động bảo hành không áp dụng đối với:
Thêm dầu, thay dầu máy, dầu giảm tốc, dầu phanh hoặc các vật tư tiêu hao trong quá trình sử dụng xe.
Những vật liệu và phụ tùng do đặc tính của chúng phải chịu hao mòn theo thời gian sử dụng, ngoại trừ những lỗi do sản xuất và/hoặc thiết kế. Ví dụ:
Lọc dầu, lọc gió, săm lốp (vỏ ruột), nhông xich tải, dây đai, bộ ly hợp, đĩa ly hợp, cầu chì, bugi, bóng đèn, vòng bi, má phanh, guốc phanh, các bộ phận cao su, ống cao su, các loại gioăng đệm, bình ắc qui hoặc sạc bình ắc qui Gỉ sét hoặc ôxy hóa các chi tiết.
Bất kỳ hoạt động bảo dưỡng sửa chữa nào khác do xây xát hoặc mài mòn, tai nạn hoặc những tình huống trong khi sử dụng hoặc lái xe mà không tuân thủ theo những hướng dẫn trong cuốn Sổ tay Sử dụng và Bảo dưỡng.
Những quy định cuối cùng
Mạng lưới các Đại lý và cửa hàng ủy quyền của Piaggio không được quyền sửa đổi hoặc mở rộng các điều khoản và điều kiện Bảo hành đối với các sản phẩm của Piaggio.
Piaggio không công nhận bất kỳ hoạt động bảo hành, tờ khai hoặc công việc kinh doanh nào khác trước đây do bên thứ ba thực hiện, cả bằng lời nói hoặc bằng văn bản. Vì thế, bất kỳ hoạt động bảo hành nào không được trình bày rõ ràng trong tài liệu này sẽ bị loại trừ.
Công ty Piaggio Việt Nam có quyền sửa đổi các điều kiện của việc bảo hành này hoặc sản phẩm của mình mà không chịu trách nhiệm về việc áp dụng những thay đổi này cho những xe đã bán trước đó
Trước khi tiến hành bất kỳ hoạt động bảo dưỡng định kỳ nào, tham khảo Sổ tay Sử dụng và Bảo dưỡng được cung cấp kèm với xe trong đó có tất cả những chỉ dẫn yêu cầu khi tiến hành bảo dưỡng.
Các hoạt động bảo dưỡng định kì thuộc trách nhiệm của người sử dụng, cũng như các hoạt động bảo hành của Piaggio được thực hiện tại bất kì Đại Lý hoặc Cửa hàng được Piaggio ủy quyền cung cấp dịch vụ.
Tiến hành những dịch vụ Bảo dưỡng theo định kỳ đúng thời gian là việc làm bắt buộc nhằm đảm bảo duy trì hiệu lực bảo hành.
Khách hàng nên giữ lại biên nhận hoặc biên lai dịch vụ cùng với cuốn sổ tay bảo hành để chứng nhận dịch vụ đã được thực hiện.