Điều kiện và phạm vi bảo hành xe Suzuki

Đăng ngày: 23-08-2019 20:58:31

1.THỜI HẠN BẢO HÀNH

Đối với xe máy ( xe Mô tô có dung tích xy lanh từ 175 cc trở xuống)

Toàn bộ xe máy SUZUKI được áp dụng bảo hành trong hai mươi bốn (24) tháng hoặc ba mươi sáu (36) tháng (tùy thuộc vào loại xe) từ ngày giao hàng đến chủ sở hữu đầu tiên (ngày bán) hoặc cho đến khi xe SUZUKI đã đi được 20,000 km (đối với bảo hành 2 năm) hoặc 30,000 km (đối với bảo hành 3 năm), tuỳ điều kiện nào xảy ra trước (tùy thuộc vào loại xe).

Đối với xe Mô tô lớn – Big Bike (xe Mô tô có dung tích xy lanh trên 175 cc)

Toàn bộ xe Mô tô lớn – Big bike SUZUKI được áp dụng bảo hành trong vòng 24 tháng hoặc không giới hạn số km (tùy thuộc vào loại xe). VISUCO áp dụng bảo hành bình điện tối đa 12 tháng hoặc 10.000km kể từ ngày đăng ký bảo hành.

2.ĐIỀU LỆ BẢO HÀNH

Xe phải được bán, được hoàn chỉnh, và kiểm tra bởi các Đại lý ủy quyền của Công ty Việt Nam SUZUKI.

Thông tin phiếu bảo hành phải được nhập đầy đủ vào hệ thống DCS mỗi ngày khi Đại lý bán xe cho khách hàng và Phiếu bảo hành phải được điền đầy đủ chi tiết và gửi về Công ty Việt Nam Suzuki sau khi giao xe cho người chủ đầu tiên. Xe phải được vận hành, kiểm tra, bảo dưỡng định kỳ bởi các Đại lý ủy quyền của Công ty Việt Nam SUZUKI phù hợp với những hướng dẫn trong Sách hướng dẫn sử dụng.

3.NHỮNG VẤN ĐỀ KHÔNG THUỘC PHẠM VI BẢO HÀNH

Điều lệ bảo hành này không áp dụng cho các trường hợp được xem như thiệt hại do việc sử dụng xe, thiệt hại do thời gian, do những bất tiện, phiền phức hay những thiệt hại liên quan đến việc sử dụng xe. Cũng không bao gồm những thiệt hại hay tác hại đến quyền sở hữu cá nhân, hoặc chi phí để đưa xe bị hỏng đến Đại lý. Điều lệ bảo hành cũng không áp dụng trong các trường hợp:

  1. a) Dịch vụ bảo dưỡng thông thường như thay dầu bôi trơn, điều chỉnh chế hòa khí, thắng, ly hợp, xu-pap, bánh xe …b) Thay thế các phụ tùng bị mòn hay hư hỏng trong quá trình sử dụng xe như: Xem phụ lục 1.c) Những xe được sử dụng để đua, cho thuê mướn hay sử dụng như phương tiện chuyên chở công cộng.

    d) Những yêu cầu sửa chữa, thay thế do nguyên nhân tai nạn, va chạm hay do các tác nhân bên ngoài khác như trường hợp các chi tiết bị rỉ sét, lão hóa, ăn mòn hay phai màu tự nhiên do hóa chất, do lưu xe ngoài trời, do thiên tai, do các điều kiện thời tiết hoặc điều kiện sử dụng không bình thường.

    e) Những hư hỏng do sử dụng xe không đúng cách, cẩu thả, sử dụng không bình thường, không cẩn thận hoặc sử dụng xe không đúng mục đích thiết kế, không phù hợp với những hướng dẫn trong Sách hướng dẫn sử dụng.

    f) Những hư hỏng do lắp phụ tùng không phải phụ tùng chính hiệu SUZUKI.

    g) Những trường hợp xe bị thêm bớt, thay đổi thiết kế, cấu trúc hay lắp thêm những chi tiết, phụ kiện khác không được sự chấp thuận của Công ty Việt Nam SUZUKI.

    h) Những trường hợp xe bị tháo lắp, điều chỉnh hay sửa chữa gây ra những ảnh hưởng bất lợi cho độ an toàn và tin cậy của xe.

    i) Những trường hợp xe không được bảo dưỡng định kỳ đầy đủ và đúng theo yêu cầu tại các Đại lý ủy quyền của Công ty Việt Nam SUZUKI.

    j) Những trường hợp xe bị tháo, lắp, điều chỉnh hay sửa chữa mà không phải do các Đại lý ủy quyền của Công ty Việt Nam SUZUKI thực hiện.

Suzuki Việt Nam

 

Đánh giá bài viết này