YAMAHA MOTOR VIỆT NAM CÔNG BỐ HÌNH ẢNH MỚI CỦA CHIẾN DỊCH THƯƠNG HIỆU “NEW ME, DISCOVER” – KHÁM PHÁ CHẤT RIÊNG NĂM 2021

Đăng ngày: 02-03-2021 16:22:22

Yamaha Motor Việt Nam xin trân trọng công bố hình ảnh mới của chiến dịch “NEW ME, DISCOVER” – KHÁM PHÁ CHẤT RIÊNG năm 2021 với sự tươi mới, trẻ trung, năng động và nhiều hoạt động hấp dẫn, hứa hẹn gây sốt giới trẻ.

Khởi động từ tháng 4/2020, Yamaha Motor Việt Nam đã tạo nên dấu ấn chuyển mình với chiến dịch “New Me, Discover” – Khám Phá Chất Riêng. Đây là hoạt động xây dựng thương hiệu với mong muốn đồng hành cùng khách hàng của mình khám phá ra “chất riêng” trong mỗi người, mang đến những sự đổi mới, nguồn cảm hứng mới và một tương lai kết nối với những phương tiện di chuyển.

Chiến dịch đã góp phần củng cố các giá trị mà Yamaha đã xây dựng trong suốt hơn 20 năm và tạo nên dấu ấn sâu sắc trong lòng người tiêu dùng, nhờ sự nhất quán từ thông điệp đến việc thực thi chuỗi hoạt động ý nghĩa. Nổi bật phải kể đến Chuỗi sự kiện “Hành trình chinh phục tiết kiệm nhiên liệu số 1 Việt Nam” của Yamaha Grande được tổ chức tại Hà Nội, TP.HCM và Hải Phòng; sự kiện Yamaha Expo – triển lãm motor show theo phong cách riêng chưa từng có tại Việt Nam của Yamaha đã thu hút hơn 10 ngàn người đến tham dự; thử thách Hashtag Challenge đạt hơn 3.900 video tham dự, 40 triệu lượt xem, đạt hơn 2.500 lượt bài share và 8,2 triệu lượt tương tác,…

Với vị thế nhà sản xuất xe máy hàng đầu Nhật Bản, không ngừng nỗ lực sáng tạo và khai phá “chất riêng” cho từng sản phẩm, sau thành công của chiến dịch “New Me, Discover” – Khám Phá Chất Riêng năm 2020, Yamaha Motor Việt Nam tiếp tục triển khai chiến dịch “New Me, Discover” – Khám Phá Chất Riêng năm 2021 với tinh thần mới mẻ, trẻ trung và năng động, đánh dấu cột mốc mới khi mở ra một “Thế giới xe Yamaha”: “Scooter World” (thế giới xe ga) và “VVA World” (thế giới xe thể thao trang bị công nghệ VVA) cùng hàng loạt các hoạt động mới hấp dẫn, độc đáo và hứa hẹn sẽ gây sốt trong cộng đồng.

Đồng hành cùng chiến dịch “New Me, Discover” – Khám Phá Chất Riêng năm 2021 là đại sứ thương hiệu: ca sĩ Isaac, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc và đặc biệt là sự xuất hiện của đại sứ mới – ca sĩ trẻ tài năng Amee, cùng sự tham gia của 4 nghệ sĩ nổi tiếng khác: diễn viên-người mẫu Lê Xuân Tiền, diễn viên Kiều Minh Tuấn, diễn viên-người mẫu Khả Ngân, diễn viên-MC Nguyễn Lâm Thảo Tâm.

YAMAHA MOTOR VIỆT NAM CÔNG BỐ HÌNH ẢNH MỚI CỦA CHIẾN DỊCH THƯƠNG HIỆU “NEW ME, DISCOVER” – KHÁM PHÁ CHẤT RIÊNG NĂM 2021

VC Branding New Me, Discover 2 – Yamaha Grande

Đánh giá bài viết này